การสอบท้องถิ่น 27 เมษายน 2557

 16

 

 

...วันที่ 27 เมษายนนี้ เป็นการสอบท้องถิ่นสนามใหญ่ที่สุดในการสอบเข้ารับราชการเพราะมีคนเข้าสอบจำนวนมากและมีอัตรา ตำแหน่ง รอบรรจุก็มากตามมา...ผมยังคิดว่าอัตรามากพอกับการสอบ"ปลัด อบต."ยุคปี 2540 นะครับ....


....แม้ว่าคู่แข่งขันจะมากกว่าก็ตามแต่คนที่ตั้งใจ เตรียมความพร้อม สำหรับการสอบจริงคงไม่มากครับ นอกจากนั้นประเภทลงจากรถทัวร์ เดินเข้าห้องสอบ สอบไปงั่นๆ ได้ก็ช่างไม่ได้ก็ไม่เอาหรือลองๆข้อสอบท้องถิ่นดู หรือพ่อแม่บังคับให้มาสอบ ฯลฯ ....


....ขอให้ท่านตั้งใจ เตรียมตัวครับ จากนี้ไปประมาณ 1 เดือนครึ่ง ยังพอมีเวลาครับหากท่านสนใจ หรืออยากเข้ามาทำงานท้องถิ่นกับพวกเรา ผมอยากจะให้กำลังใจสำหรับคนตั้งใจจริง และอยากจะเข้ารับราชการแบบมีศักดิ์ศรี อย่างภาคภูมิ ผมขอให้ท่านจงประสบความสำเร็จ....


......เวลาทำข้อสอบก็ควรจะแบ่งเวลาให้เท่าๆกัน อ่านหนังสือต้องเข้าใจมากกว่าการจำ จะต้องรู้ว่าเขาทดสอบปฎิภานไหวพริบของเรามากกว่า เอาคนเก่งๆ ไปทำงาน....


......ส่วนใครคุยว่าจะวิ่งเป็นเด็กเส้น เด็กฝาก อย่าไปใสใจเขา ขอให้เราทำดี ตั้งใจดี เตรียมตัวให้พร้อม....


.....ผมมั่นใจว่าท่านสอบได้แน่นอนครับเกือบ 20,000 อัตรา กำลังรอท่านอยู่ครับ พวกเรายินดีต้อนรับทุกท่านมาทำงาน และเป็นคนทัองถิ่นด้วยกัน ที่สำคัญพวกเราจะไม่อยู่อย่างโดดเดี่ยวเหมือนที่ผ่านมา.....


.....วันนี้ พวกเราเตรียมจดทะเบียนพรรคการเมืองชื่อ พรรคท้องถิ่นไทยก้าวหน้า ไว้คอยช่วยเหลือสนับสนุนสิทธิประโยชน์ ในการช่วยเหลือท้องถิ่นไทยทั่วประเทศ และดูแลสิทธิสวัสดิการของพวกเรากันเองครับ..

 

 

 

 ศักดิพงศ์ ธรรมอาชวกุล

ประธานสมาพันธ์ปลัดเทศบาลแห่งประเทศไทย

 

- สมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี

 

www.ubonlocalgov.org

 

 

พบท้องถิ่นจังหวัดหารือแนวทางประเมิน ปลัด อบต.8ใหม่

ร่วมเรียกร้องระเบียบโบนัสท้องถิ่นทั่วประเทศ

โคงการศึกษาดูงาน หลวงพะบาง สปป.ลาว

: