ขอกำลังพี่น้องท้องถิ่นร่วมกันทำบุญเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวเพื่อนข้าราชการท้องถิ่นที่ ทต.มะกรูด

 

  

t2 t9
t8

 

..ขอกำลังพี่น้องท้องถิ่นร่วมกันทำบุญเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวเพื่อนข้าราชการท้องถิ่นที่ ทต.มะกรูด กรณีเสียชีวิตจากโดนยิงขณะปฎิบัติหน้าที่ 3 ศพและบาดเจ็ษสาหัสอีก ๑ ท่าน เราต้องรวมพลังช่วยกันครับ..


..จากกรณีเหตผู้ก่อการร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง ข้าราชการส่วนท้องถิ่น คือ ปลัดเทศบาล/ผอ.กองช่าง/จพง.พัสดุ ที่ ทต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เสียชีวิต ๓ ราย และ จพง.การเงินและบัญชีบาดเจ็ษสาหัส ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู ที่ รพ.ปัตตานี อีก ๑ ราย ดังนี้


๑.นายประสิทธิ์ สินธุอุทัย ปลัดเทศบาล ตั้งสวดพระอภิธรรมศพอยู่ที่ วัดนพวงศาราม อ.เมือง จ.ปตตานี


๒.นายจำนงค์ โนสิทธิ์ ผอ.กองช่าง ตั้งสวดพระอภิธรรมศพอยู่ที่ วัดนิมิตรมูรี ต.มะกรูด อ.โคกโพธ์ จ.ปัตตานี


๓.นายจิระวัฒน์ สิริพันธ์บุญ จพง.พัสดุ ตั้งสวดพระอภิธรรมศพอยู่ที่ วัดพุทธภูมิ อ.เมือง จ.ยะลา 


๔.น.ส.วิมลศรี จันทร์เพชร ได้รับบาดเจ็ษสาหัสพักรักษาตัวห้อง icu รพ.ปัตตานี 


..ผมในนามของสมาพันธ์ปลัด อบต.แห่งประเทศไทย จึงใคร่ขอพลังพวกเราที่เป็น ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างของ อปท.ทั่วประเทศ ช่วยกันร่วมทำบุญเพื่อช่วยเหลือครอบครัวเพื่อนข้าราชร่วมอาชีพ ทั้ง ๓ รายที่เสียชีวิต และอีก ๑ รายที่บาดเจ็ษสาหัสและยังนอนรักษาตัวในห้อง ไอซียู อาการเป็นตายเท่ากันขณะนี้ จากการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะข้าราชการท้องถิ่นจนนาทีสุดท้าย 


..ผมได้รับมอบหมายจากเพื่อนให้เป็นตัวกลางในการรวบรวมเงินทำบุญเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวของข้าราชการทั้ง ๔ ท่าน พี่น้องท้องถิ่นท่านใดที่มีหัวใจอยากช่วยเหลือเพื่อนร่วมอาชีพเรา เพื่อเป็นการสัญญาว่า เราจะดูแลกันไม่ทิ้งกัน ท่านสามารถ ร่วมทำบุญโดยโอนเงินเข้า บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขา สนง.ย่อยเทสโก้ โลตัส นครนายก เลขที่บัญชี ๒๖๔-๒-๕๒๑๒๗-๙ ชื่อนายเชื้อ ฮั่นจินดา ผมจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์นำไปช่วยเหลือครอบครัวของข้าราชการทั้งสี่ท่านต่อไป(สิ้นสุดการรับโอนเงินทำบุญภายในวันที่ ๑๘ กันยายนนี้เท่านั้นครับ)


..เบื้องต้นวันนี้ ผมในนาม ปธ.สมาพันธ์ปลัด อบต.แห่งประเทศไทย ได้มอบหมายให้ท่านกรรมการสมาพันธ์ฯ ภาคใต้ ได้ไปวางพวงหรีดเคารพศพต่อข้าราชการ อปท.ทั้ง ๓ ท่านที่เสียชีวิตพร้อมได้ร่วมทำบุญต่อครอบครัวเบื้องต้นรายละ ๕,๐๐๐ บาท และได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็ษสาหัส พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวน้อง วิมลศรี จพง.การเงินและบัญชี จำนวน ๕,๐๐๐ บาทครับ


..ทุกชีวิตของคนท้องถิ่นเราจะดูแลและไม่ทอดทิ้งกัน เราจะร่วมใจกันเพื่อคนท้องถิ่น โปรดรับการคารวะจากหัวใจของผมและเพื่อนๆพี่น้องท้องถิ่นทั่วประเทศที่ยังอยู่ ผมและผองเพื่อน อปท.ขอสดุดีในหัวใจของความเป็นสิงห์ตัวน้อยๆ แต่จิตใจช่างยิ่งใหญ่นักด้วยหัวใจ หลับให้สบายท่านคือวีรบุรุษของคนท้องถิ่น และขอภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงปกป้องคุ้มครองให้น้อง วิมลศรี จันทร์เพชร ได้หายไวๆและมีชีวิตอยู่ต่อไปด้วยเทอญ


..เราจะไม่ทิ้งกัน..


ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา
๑๒/๐๙/๕๗

พบท้องถิ่นจังหวัดหารือแนวทางประเมิน ปลัด อบต.8ใหม่

ร่วมเรียกร้องระเบียบโบนัสท้องถิ่นทั่วประเทศ

โคงการศึกษาดูงาน หลวงพะบาง สปป.ลาว

: